நல்லிணக்க திட்டத்திற்கான கல்வி

    சமூக ஒற்றுமையை வளர்க்கும் பயணக் கோபுரங்களில், ஒரு தனிநபரின் மதிப்பு மற்றும் நன்மைகளை பாதிக்கும் அடிப்படைகளில் இருந்து தொடங்குவது அவசியம். பாரம்பரிய கல்வி முறைகளைத் தவிர, நீண்ட கால தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் பாடத்திட்ட சீர்திருத்தங்களை நடைமுறைப்படுத்துதல், எனவே மாணவர்களிடையே உடனடி தாக்கத்தை ஏற்படுத்தக்கூடிய செயல்திட்ட தலையீடுகள் அவசியம். பன்முகத்தன்மையைப் பாராட்டுவதன் மூலம் உள்ளடக்கிய உணர்வை நிறுவுவது அத்தகைய உடனடி தாக்கமாகும். அவ்வாறு செய்ய, மாணவர்கள் தங்களின் பிரத்யேக குழிகளை விட்டு வெளியேறி ஒன்றிணைவதற்கும், குழுவாக பணியாற்றுவதற்கும், நீடித்த நட்பைக் கட்டியெழுப்புவதற்கும், கற்றலை முன்னெடுத்துச் செல்வதற்கும் ஒரு இடத்தை உருவாக்குவதன் மூலம் உறுதியான அனுபவத்தை உருவாக்குவதும் அனுபவிப்பதும் அவசியம்.

    மேற்கூறியவற்றின் அடிப்படையில் நல்லிணக்கத்திற்கான கல்வித் திட்டம் பின்வரும் நோக்கங்களை மேற்கொள்வதற்காக ஆரம்பிக்கப்பட்டுள்ளது
    • கல்வி சீர்திருத்தங்களில் தேசிய ஒற்றுமை மற்றும் நல்லிணக்கத்தை ஒரு தூணாக இணைத்தல்
    • பிரதான தேசிய ஒருமைப்பாடு மற்றும் கொள்கை, பாடத்திட்டம், ஆசிரியர் கல்வி மற்றும் இணை பாடத்திட்ட நடவடிக்கைகளில் நல்லிணக்கம்
    • மாணவர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்களுக்கான பள்ளி இரட்டையர் நிகழ்ச்சிகள் மூலம் பள்ளிகளில் தேசிய ஒற்றுமையை மேம்படுத்துதல்.

    பன்முகத்தன்மையை அனுபவிப்பதற்கான பொதுவான அடிப்படைகள் இல்லாதது, உள்ளார்ந்த தப்பெண்ணம் மற்றும் ஒரே மாதிரியான நிலைத்தன்மை மற்றும் இன மற்றும் சமூக பிளவுகளை வலுப்படுத்துவதற்கு ஒரு அடிப்படை காரணமாகும். நல்லிணக்கத்திற்கான கல்வித் திட்டத்தின் மூலம் ONUR ஆனது கல்வி வலயங்களைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் பல்வேறு பூர்வீக மாணவர்களை ஒரு தொடர் பரிமாற்றம் தலைமையிலான திட்டங்களை ஒன்றிணைப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.